Hàng mới về tại Myshoes - Hot New Arrival

by 16:44 0 nhận xét
Hot!!!!
Cuối tuần vừa qua, Myshoes.vn đã nhập một lượng lớn các sản phẩm giày thể thao, thuộc dòng giày chạy đến từ hai hãng giày dép thể thao danh tiếng là Nike và adidas. Các sản phẩm này đặc biệt đều là hàng chính hãng 100%, nhập trực tiếp tại các nhà phân phối của hãng. Khi về đến Myshoes.vn, các sản phẩm này đều đầy đủ hộp và phụ kiện, tem mác chứng nhận sản phẩm đều đầy đủ, và có hóa đơn mua hàng tại Mỹ. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ và nguồn gốc sản phẩm của Myshoes.vn.
Đặc biệt, giá của các đôi giày chính hãng này đang được Sale lên đến 40% so với giá gốc với số lượng có hạn. Sau khi đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chỉ sau 1 đến 3 ngày.
Myshoes.vn luôn cam kết đem đến khách hàng các mẫu giày Nike chính hãng và các mẫu giày adidas chính hãng, nói KHÔNG với hàng Fake và Replica. Các sản phẩm Myshoes.vn cung cấp sẽ luôn có chất lượng tốt nhất từ hãng.
Thông tin liên hệ Myshoes.vn:
+ Văn phòng giao dịch:  Tầng 2, 75 Chùa Láng, Hà Nội.
+ Điện thoại: (04)66 508 279 / Hotline: 0908 334 289 (Zalo, Viber)
+ Email: cskh@myshoes.vn
+ Website: http://myshoes.vn

Và dưới đây là hình ảnh các sản phẩm giày mới về tại Myshoes.vn. Tất cả đều là giày running nhưng với kiểu dáng hợp thời trang, khách hàng có thể sử dụng đôi giày cả khi đi học, đi làm hoặc ra ngoài dạo chơi.
1. Giày Nike chính hãng





















2. Giày adidas chính hãng





Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét