AlphaBounce - Thiết kế giày mới nhất của adidas

by 10:58 0 nhận xét
Bạn đã biết đến các mẫu giày adidas chính hãng luôn là một đôi giày thời trang nhưng mang đầy công nghệ tiên tiến. Và với mẫu giày mới ra mắt gần đây của adidas chắc chắn khiến bạn không khỏi phải ấn tượng mạnh mẽ.


Thiết kế này hoàn toàn là một kiểu dáng mới, thuộc về dòng giày chạy tiên tiến đến từ hãng sản xuất giày adidas chính hãng, có tên AlphaBounce.
AlphaBounce nổi bật ở điểm nó mang trên mình 2 công nghệ hoàn toàn mới mà có lẽ bạn chưa từng được nghe nói đến.

Công nghệ thứ nhất, chính là ForgedMesh: một công nghệ mà làm upper trông giống như một lớp lưới giả, liền mạch với nhau không hề có vết nối. Công nghệ này sẽ giúp cho bàn chân di chuyển linh hoạt, gần giống như công nghệ Primeknit của adidas mà chung ta đã biết đến. Nhưng ForgedMesh có thêm ưu điểm có thể chống đỡ ở những khu vực khác nhau, hỗ trợ nhiều hơn cho bàn chân khi chạy.

Thứ hai chính là công nghệ Bounce ở đế đệm, bao gồm các hạt EVA mang cấu trúc cho người đi luôn cảm thấy mềm mại và thaoir mái trong mỗi bước đi, hơn thế nữa chính là sự đàn hồi về lực mà Bounce mang lại cho đôi chân. Đặc biệt, đế giày Bounce này được làm liền mạch kết nối với upper ForgedMesh.

Giày chạy adidas chính hãng với thiết kế AlphaBounce chắc chắn sẽ tiếp nối những mẫu giày chạy khác của adidas làm mưa làm gió trên thị trường giày, từ thiết kế đến công nghệ, luôn là tâm huyết cực cao của những người làm ra nó.


Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét