Adidas Superstar Primeknit màu cam nổi bật

by 15:22 0 nhận xét
Giày adidas chính hãng với cái tên Superstar đã là một mẫu giày quá quen thuộc với những ai đam mê giày thể thao, và có một sự thật là số lượng mẫu mã của nó đã lên đến một con số lớn. Sự đa dạng trong mẫu mã của giày Superstar không vì thế mà dừng lại, và vẫn đang tiếp tục trên những chất liệu và phối màu khác nhau.
Dưới đây là một mẫu giày adidas chính hãng Superstar cực kì lạ mắt, khi mà adidas dành nhiều ưu ái cho chất liệu Primeknit và một lần nữa đem chất liệu này lên Superstar, cho phần upper thoải mái và thoáng khí vô cùng. Do đó, upper với chất liệu da mà ta thường thấy sẽ không còn ở mẫu mới này nữa.
Đặc biệt, giày adidas Superstar Primeknit này xuất hiện với màu cam rực rỡ, kết hợp với màu trắng trên mũi giày vỏ sò, 3 sọc trên thân, đế và phần trên gót chân. Với sự kết hợp màu sắc này khiến đôi giày rực rỡ, trẻ trung và nổi bật khi lên chân.



Mẫu giày rực rỡ này hiện tại chưa được lên kệ, adidas cũng chưa chính thức đặt ngày cụ thể cho mẫu giày Superstar Primeknit này ra mắt. Tuy nhiên, việc chông chờ cho một sản phẩm giày lạ mắt thế này cũng vô cùng xứng đáng đúng không nhỉ?!

Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét