Giày adidas Adistar Boost ESM - hàng từ Mỹ về kho Myshoes

by 10:11 2 nhận xét
HOT!!!!! Giày adidas Adistar Boost ESM (màu đỏ đen) đang có sẵn tại kho hàng khủng của Myshoes.vn với giá không thể tốt hơn trong đợt Sale cuối này, hàng chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Số lượng có hạn, khách hàng hãy nhanh tay đặt hàng tại Myshoes.vn nhé!
Chi tiết có tại: http://myshoes.vn/giay-adidas-adistar-boost-esm-do-den.html?search=ESM

Giày adidas chính hãng Adistar Boost ESM có phong cách khỏe khoắn, đẳng cấp với công nghệ tiên tiến đến từ hãng.
Phối màu hôm nay mình giới thiệu sẽ là màu đỏ đen - mẫu đã về đến kho Myshoes.vn - thật sự khiến ai cầm trên tay cũng phải khen ngợi, từ kiểu dáng đến khi đi lên chân.

Giày có upper là lưới kết hợp lớp phủ tổng hợp, bền bỉ và có độ thoáng, cho bàn chân luôn thoải mái, tránh khỏi tình trạng bí mồ hôi mà dễ gây nên phồng rộp chân hay mụn nước.


Phần đặc biệt hơn của giày là phần đế giày, mang công nghệ Boost nổi tiếng độc quyền của adidas, hỗ trợ lực tuyệt vời cho bàn chân, giúp bạn tiết kiệm tới 85% năng lượng. Công nghệ Boost của adidas được giới chạy bộ nói riêng và ngành công nghiệp giày dép nói chung đánh giá cao bởi sự tuyệt vời của nó, không chỉ là một bộ đệm cho bạn êm chân, mà còn có khả năng trả lực vào bàn chân bạn, tính đàn hồi cao, để nếu bạn đi giày khi luyện tập, bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất.



Chưa hết, đế ngoài của giày còn được mang công ngheek TORSION cùng với cao su của hãng Grippy nổi tiếng với độ bền cao, bạn sẽ có đế ngoài giúp bạn chống trơn trượt, bám tốt trên đa dạng bề mặt.
Với giày adidas chính hãng Adistar Boost ESM, bạn có thể sử dụng làm người bạn đồng hành trên đường chạy, phòng tập gym, hay đơn giản là mang nó trong những hoạt động hàng ngày.
* Thông tin liên hệ Myshoes.vn:
+ Văn phòng giao dịch:  Tầng 2, 75 Chùa Láng, Hà Nội.
+ Điện thoại: (04)66 508 279 / Hotline: 0908 334 289 (Zalo, Viber)
+ Email: cskh@myshoes.vn
+ Website: http://myshoes.vn

Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

2 nhận xét:

  1. Giày đẹp Ad ạ. Mời bác ghé qua Blog của mình comment ủng hộ nhé: http://congdongkhoinghiepvn.blogspot.com/

    Trả lờiXóa