Giày Nike Air Zoom Pegasus 33 gấp đôi bộ đệm Zoom Air

by 14:53 0 nhận xét
Các cửa hàng giày Nike chính hãng vừa chính thức cho lên kệ phiên bản tiếp theo của đại gia đình dòng giày chạy Pegasus với tân binh giày Nike Air Zoom Pegasus 33. Nike đã tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất của hãng để tạo nên một trong những mẫu giày tốt nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua.

Được biết đến là dòng giày cho ra mắt liên tục lâu nhất trong lịch sử của thương hiệu Nike, phiên bản mới nhất của Nike Air Zoom Pegasus sẽ đặc trưng với bộ đạp sắc nét hơn bao giờ hết. Một phần lý do là vì kiểu dáng thuôn gọn hơn và sử dụng gấp đôi bộ phận Zoom Air so với các phiên bản trước.

Đôi giày với thiết kế như một đôi giày luyện tập hàng ngày, được xây dựng để luôn vững vàng trên các dặm đường, thiết kế này phần nào đã giúp cho nhà vô địch marathon Mo Farah giành huy chương vàng tại Olympic vừa qua, giày Nike Air Zoom Pegasus 33 được thêm vào một đơn vị Zoom Air tại phần phía trước chân phối hợp ăn ý với phần đệm gót truyền thống, đem lại sự nhạy bén và êm ái nhất có thể.

Giày Nike Air Zoom Pegasus 33 tiếp tục sự tinh chỉnh của nó giống như những Pegasus trước, vẫn là một kiểu dáng đẹp, thời trang, upper lưới được thiết kế cho tính năng thoáng khí cao, ổn định với cấu trúc Dynamic Flywire được nâng cấp hơn và form giày bên trong sẽ ôm vừa khít bàn chân người đi một cách thoải mái và cho bạn cảm giác yên tâm trên đường chạy.

Bạn có thể đặt mua giày Nike Air Zoom Pegasus 33 tại Myshoes.vn.
* Myshoes.vn cam kết:
- Giày Nike Air Zoom Pegasus 33 là giày Nike chính hãng 100%. Phát hiện hàng Fake đền tiền gấp 2 lần giá sản phẩm.
- Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm giày adidas chính hãng khác tại website Myshoes.vn.
* Cách thức mua hàng:
-  Khách hàng tiến hành MUA HÀNG trực tiếp trên website hoặc gọi điện tới Hotline: 0908 334 289 để được tư vấn.

Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét