Giày Climacool - không thể bỏ qua trong mùa hè

by 09:43 0 nhận xét
Mùa hè rồi, thời tiết nóng nực và có thể khiến bạn sợ cảm giác bí bách khi xỏ chân vào đôi giày. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ cảm giác ấy khi lựa chọn những đôi giày adidas chính hãng mang công nghệ Climacool tiên tiến.

Công nghệ Climacool là gì?
Công nghệ Climacool được tạo ra và phát triển bởi Nhóm đổi mới của adidas (a.i.t). Những đôi giày adidas chính hãng với công nghệ này đã giúp rất nhiều vận động viên trên toàn thế giới khi phải luyện tập trong những thời tiết nóng bức khắc nghiệt.  Đây là một công nghệ làm mát tiên tiến được adidas nghiên cứu và phát triển trên cả hàng may mặc và giày dép của adidas.
Công nghệ Climacool cung cấp một hệ thống thông gió và làm mát hoàn chỉnh, sử dụng lỗ thông hơi góc cạnh để đẩy không khí qua giày, với lưu lượng không khí tăng lên tỉ lệ thuận với cường độ của các hoạt động thể thao. Sự tiến bộ này được thực hiện thông qua thử nghiệm và phân tích mở rộng của bàn chân trong chuyển động. Kết quả là tạo ra một đôi giày mà cung cấp cho các vận động viên một diện tích rộng hơn các lỗ thông hơi đưa vào trong và ra ngoài đôi giày. Các lỗ thông hơi này được định hình để không khí trực tiếp chuyển hướng vào trong giày dựa trên tốc độ và năng lượng tạo ra bởi chân vân động viên.
Công nghệ Climacool trên những đôi giày adidas chính hãng nói chung giúp cho chân của người mang khô và mát hơn trong quá trình luyện tập thể thao, giảm khả năng hình thành các vết phồng giộp và còn bổ sung thêm sự thoải mái. Giày với công nghệ Climacool thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè giúp đôi chân luôn mát mẻ và thoáng khí.

Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét