Cơn sốt tiềm ẩn trên Stan Smith Primeknit Triple White

by 11:55 0 nhận xét
Stan Smith của adidas đã là một item không bao giờ lỗi mốt trong giới giày thời trang. Sự trở lại của giày adidas chính hãng Stan Smith vào năm 2013 vẫn được các tín đồ hân hoan đón nhận. Sau đó, adidas đã không ngừng cải tiến nó trên những chất liệu, cộng nghệ, màu sắc và đưa ra thị trường những siêu phẩm.
Và hè này, adidas đưa ra mẫu Stan Smith mới, có thể nói là sẽ gây ra một hiện tượng, cơn sốt mới, chính là Stan Smith trên chất liệu PrimeKnit với phối màu "all-white" tinh khiết.

Với sự thêm vào của phần upper bằng chất liệu dệt thông thoáng trên công nghệ Primeknit, công nghệ độc quyền của adidas đặc biệt mang đến cảm giác giống như đang đi chân trần, đã giúp cho giày adidas chính hãng Stan Smith Primeknit “Triple White” hứa hẹn sẽ ngày càng khẳng định vị trí “đôi giày có thể thích ứng tại mọi thời điểm”, với đôi giày này bạn sẽ không phải e ngại đôi chân bị ngạt thở ngay cả là trong những ngày hè oi bức nhất.
Giày adidas chính hãng Stan Smith Primeknit “Triple White” thực sự đáng được mong đợi sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong mùa hè này.

Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét