Những mẫu giày Nike chính hãng tốt nhất dành cho chạy bộ

by 11:14 1 nhận xét
Giày Nike Chính Hãng luôn là những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích thể thao nói chung và việc chạy bộ nói riêng. Dưới đây mình xin tổng hợp những mẫu giày Nike Chính Hãng được đánh giá tốt nhất hiện tại dành cho việc chạy bộ.


1. Giày Nike Air Zoom Pegasus 32 Print
Giày Nike Air Zoom Pegasus 32 Print là mẫu giày mang tính biểu tượng trong thiết kế của Nike. Giày được thiết kế với form dáng chắc chắn, đẹp mắt kết hợp với công nghệ đỉnh cao tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng.
Phần Upper với sợi Flywire cho đôi chân luôn thoáng mát khi di chuyển, phần MIDSOLE với bọt Cushlon và Nike Zoom units, phần OUTSOLE với su dạng họa tiết waffle. Tất cả những công nghệ trên giúp Nike Air Zoom Pegasus 32 Print chinh phục mọi khách hàng trên toàn thế giới.
Giày Nike Air Zoom Pegasus 32 được nhắc đến như một tuyệt phẩm đỉnh cao của Nike. Với bộ đệm ở phần Midsole tốt nhất từ trước đến nay giúp cho người sử dụng lượt nhẹ như bay. Nike Air Zoom Pegasus 32 là một trong những đôi giày running tốt nhất hiện nay.
Đặc điểm nổi bật: Phần Upper với sợi Flywire cho đôi chân luôn thoáng mát khi di chuyển, phần MIDSOLE với bọt Cushlon và Nike Zoom units, phần OUTSOLE với su dạng họa tiết waffle. Tất cả những công nghệ trên giúp Nike Air Zoom Pegasus 32 chinh phục mọi khách hàng trên toàn thế giới.
Giày Nike Air Pegasus 32
Cấu tạo giày Nike Air Zoom Pegasus 32
Giày Nike LunarGlide 7 là siêu phẩm giày chạy bộ đến từ Nike, phiên bản thứ 7 được thiết kế rất sang trọng và tinh tế. Nike LunarGlide 7 với phần upper sử dụng vật liệu Flyknit giúp chân luôn thoáng mát trên mỗi bước chạy. Đế giày siêu nhẹ và cực kỳ êm ái tạo cảm giác thật sự thoải mái khi vận động.
Giày Nike LunarGlide 7 dành cho vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp và những ai yêu thích việc chạy bộ để nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, việc mang đôi giày này khi đi làm, đi học hay đi chơi cũng rất đẹp, thoải mái và năng động.
Giày Nike Air Zoom Pegasus 32 Flash phiên bản đặc biệt của Nike Air Zoom Pegasus 32 vì vậy nó thừa hưởng thiết kế tuyệt đẹp và công nghệ đỉnh cao của Nike. Nike Air Zoom Pegasus 32 Flash là một trong những đôi giày running đẹp và tốt nhất hiện nay.
Đặc điểm nổi bật Nike Air Zoom Pegasus 32 Flash: Phần Upper với sợi Flywire cho đôi chân luôn thoáng mát khi di chuyển, phần MIDSOLE với bọt Cushlon và Nike Zoom units, phần OUTSOLE với su dạng họa tiết waffle. Tất cả những công nghệ trên giúp Nike Air Zoom Pegasus 32 chinh phục mọi khách hàng trên toàn thế giới. Công nghệ Flash trên Upper giúp giày phát sáng vào ban đêm.
Giày Nike Air Zoom Structure 19 đỉnh cao tốc độ và sự ổn định, đây là mẫu giày với thiết kế tuyệt đẹp, có khả năng hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong khi luyện tập và thi đấu.
Nike Air Zoom Structure 19 (806580-607) chứa đựng những công nghệ đỉnh cao của Nike. Phần Upper với công nghệ Flywire làm việc hoàn hảo với lưới Flymesh, phần Midsole với bộ đệm Triple-density với cấu trúc Dynamic Support giúp tạo sự ổn định đến kinh ngạc trên mỗi bước chạy.
Đây là mẫu giày chạy bộ tuyệt vời dành cho việc luyện tập, thi đấu. Ngoài ra, khi kết hợp với trang phục hàng ngày mang đến vẻ trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn.
Giày Nike Air Max 2016 là mẫu giày kinh điển của Nike, giày được thiết kế tạo cảm giác cho người chạy vô cùng thoải mái như chạy trên không khí vậy. Công nghệ đế giày Air Max trên mẫu Nike Air Max 2016 được cải tiến giúp giày nhẹ hơn bao giờ hết. Phần Upper sử dụng công nghệ Flywire giúp đôi chân cảm giác thoáng mát dễ chịu.
Giày Nike Air Max 2016 dành cho tất cả mọi người từ vận động viên chuyên nghiệp cho đến người yêu thể thao, từ người đi làm đến các bạn sinh viên đi học. Đây là mẫu giày không bao giờ lỗi mốt.
Giày Nike Free 5.0 khá phổ biến trên thế giới và được nhiều người yêu thích. Với công nghệ đế giày Nike Free tạo cảm giác nhẹ như khi chạy chân trần mà vẫn có thể bảo vệ được đôi chân.
Giày Nike Free 5.0 phù hợp với mọi hoạt động hàng ngày và khi kết hợp với những chiếc quần jean hay quần sooc sẽ cho bạn sự tự tin và năng động.

Giày Nike Flyknit Lunar 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bước chạy đường dài. Nike đã thiết kế lại phần upper giúp người sử dụng cảm thấy thoái mái hơn bao giờ hết, đặc biệt với việc chạy ở các cuộc đua marathon đường dài.
Thiết kế upper Flynit mới tạo cảm giác nhẹ không thể tin được, cùng với độ ôm khít vào cổ chân vừa phải giúp việc chi chuyển vô cùng thoải mái dễ chịu. Bộ đệm Lunarlon tạo cảm giác như đi trên mây, rất nhẹ nhàng. Tất cả công nghệ trên biến giày Nike Flyknit Lunar 3 trở thành sự lụa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích chạy bộ. Ngoài ra, Nike Flyknit Lunar 3 rất phù hợp với việc sử dụng hàng ngày như đi chơi, đi làm đều thoải mái.
Giày Nike Free 4.0 Flyknit thiết kế đẹp hơn bao giờ hết với công nghệ  Free Nike giúp giày siêu nhẹ, đôi chân được giải phóng tạo cảm giác di chuyển nhẹ nhàng như đi chân không vậy. Cùng với đó là phần Upper với vật liệu Flyknit làm cho giày thật thoáng khí. 
Giày Nike Free 4.0 Flyknit được thiết kế rất thời trang giúp cho người sử dụng có thể mang theo bất cứ nơi đâu, dù chơi thể thao hay đi làm đều rất thời thượng.
Giày Nike Air Zoom Vomero 10 được Nike cải tiến với công nghệ mới nhất tốt hơn bao giờ hết. Với đặc điểm nổi bật là một  Lunarlon ở phần midsole (đế giữa) và phần upper hầu như liền mạch, Nike Air Zoom Vomero 10 tạo lên cảm giác khi tiếp đất vô cùng êm ái và cảm giác thoáng khí trên mỗi bước chạy.
Phần Upper với Fly Mesh và sợi Flywire tạo cảm giác di chuyển nhẹ nhàng và thoáng khí.
Với những đặc điểm trên Nike Air Zoom Vomero 10 là sự lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thích chạy bộ, vận động thể thao.
Giày Nike Air Zoom Odyssey là mẫu giày tuyệt vời dành cho những cuộc đua dài, với những cải tiến của công nghệ triple-density foam giúp hỗ trợ tuyệt vời cho người sử dụng. Ba lớp đệm êm ái ở phần upper giúp cắt giảm độ lật má trong của bàn chân (pronation) khi chạy, giúp giảm chấn thương và nâng cao thành tích thi đấu. 
Nike Air Zoom Odyssey thật sự là mẫu giày tuyệt vời dành cho việc chạy bộ, đây là mẫu giày tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Nike như:
Phần UPPER: Với Sợi tổng hợp Flymesh với Flywire tạo độ thoái tuyệt vời
Phần MIDSOLE: Với Bọt Triple density và Zoom Air units
Phần OUTSOLE: Với Cao su và những thiết kế hoa văn
Giày Nike Air Max Tavas Print mẫu giày chạy cổ điển của Nike. Được thiết kế rất hiện đại và sang trọng với công nghệ đế giày Max Air giúp hấp thụ Sock khi chạy. Phần upper được sử dụng da lộn kết hợp với lưới giúp cho giày có độ thoáng mát cho các vận động viên.
Đây là mẫu giày phù hợp cho những người yêu thích chạy bộ và có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục đi chơi, đi làm đều rất đẹp. 
Giày Nike Air Zoom Elite 8 giúp bạn cải thiện tối đa tốc độ trên mỗi bước chạy. Điểm nổi bật của Nike Air Zoom Elite 8 là phần upper với thiết kế siêu nhẹ và phần Midsole forefoot Zoom unit điều này giúp bạn như đang bay khi chạy.
Ngoài ra, Nike Air Zoom Elite 8 có phần Upper với Fly Mesh và sợi Flywire giúp đôi chân luôn thoáng khí. Nike Air Zoom Elite 8 (748588-020) với màu đen tuyền sang trọng chắc chắn là lựa chọn tốt cho những ai ưa vận động và sự đơn giản.

Giày Nike Air Zoom Structure 19 Flash là phiên bản Flash đặc biệt của sản phẩm Nike Air Zoom Structure 19. Đây là mẫu giày chạy với thiết kế tuyệt đẹp, có khả năng hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong khi luyện tập và thi đấu. Phiên bản Nike Air Zoom Structure 19 Flash có khả năng phát sáng trong bóng tối rất ấn tượng.
Nike Air Zoom Structure 19 Flash chứa đựng những công nghệ đỉnh cao của Nike. Phần Upper với công nghệ Flywire làm việc hoàn hảo với lưới Flymesh, phần Midsole với bộ đệm Triple-density với cấu trúc Dynamic Support giúp tạo sự ổn định đến kinh ngạc trên mỗi bước chạy.
Nike Air Zoom Structure 19 Flash là mẫu giày chạy bộ tuyệt vời dành cho việc luyện tập, thi đấu. Ngoài ra, khi kết hợp với trang phục hàng ngày mang đến vẻ trẻ trung năng động nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn.
Giày Nike Zoom Structure 18 là sự lựa chọn tuyệt tời dành cho những ai yêu thích chạy bộ. Với thiết kế siêu nhẹ nhưng rất chắc chắn và kiểu dáng bắt mắt chắc chắn mẫu giày này sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.
Cũng như những mẫu giày chạy cao cấp khác của Nike, Zoom Structure 18 sở hữu những công nghệ vượt trội như Dynamic Support và sợi Flywire ở phần Upper, Nike Zoom ở Midsole. Ngoài ra, đây còn là mẫu giày thiết kế rất đẹp bạn có thể diện nó ở bất cứ nơi đâu đều rất phù hợp.
Các mẫu giày này đều được Myshoes.vn nhập khẩu chính hãng trực tiếp tại Mỹ. Hiện tại Myshoes.vn đang có chương trình SALE với mức giá cực kỳ ưu đãi. Các bạn có thể vào website Myshoe.vn để xem thêm chi tiết nhé!

Unknown

Tác Giả

Tôi viết những thứ mình thích bằng thơ, vì nó vần vèo, và dễ nhớ.

1 nhận xét: